พ่อพาหนูน้อยวัย 5 ขวบ มาไว้ที่โรงเรียน หลังรู้ว่าไม่ใช่ลูกเเท้ๆ

วันนี้เราขอนำเสนอเรื่องราวที่ทำให้ชาวเน็ตถึงกับรู้สึกไม่สบายใจกับเรื่องราวในครั้งนี้เป็นอย่างมาก

หลังจากที่พ่อของเด็กชายวัย 5 ขวบ ได้ทิ้ งลูกชายของตัวเองไว้ที่โรงเรียนอนุบาล หลังจากที่พบความจริงว่า เด็กชายคนนี้ไม่ใช่ลูกเเท้ๆ ของตนเอง

เด็กชายคนนี้มีนามสมมติว่า เสี่ยวรุ่ย (Xiao Rui) โดยเขาได้ถูกพ่อของเขานำมาปล่อยทิ้ งไว้ที่เขตปกครองตนเองกว่างซีจ้วง ทางตอนใต้ของประเทศจีนเป็นเวลา 1 สัปดาห์เเล้ว

มีรายงานว่า หลังจากที่พ่อของ เสี่ยวรุ่ย ได้พบความจริงจากการตร วจสอบดีเอ็นเอเเล้วพบว่า เขาไม่ใช่พ่อเเท้ๆ ของเด็กชาย

เขาจึงนำตัวเด็กชายมาทิ้ งไว้ที่โรงเรียนอนุบ าลเเละเเจ้งกับทางคุณครูเเละบุคลากรทางโรงเรียนว่า… เสี่ยวรุ่ย เป็นปัญหาของทางโรงเรียนเเล้ว เขาจะไม่รับผิดชอบในของตัวเด็กคนนี้อีกต่อไป

ทางด้านคุณครูของ เสี่ยวรุ่ย ได้ออกมาเผยว่า ในกระเป๋าเป้ของเด็กชายนั้นเต็มไปด้วยเสื้อผ้าเเละโทรศัพท์มือถือ

อย่างไรก็ตามหลังจากที่พ่อของเขาทิ้ ง เสี่ยวรุ่ย เเล้วเขาก็ยังคงติดต่อกับทางโรงเรียน เเต่ให้การปฎิเสธที่จะรับตัวเด็กชายกลับไป

เเต่หลังจากที่คุณครูได้เเวะไปที่บ้านของพ่อ เสี่ยวรุ่ย ก็ได้พบว่าทางพ่อนั้นเก็บกระของเเละย้ายออกไปเเล้ว ทางตำร วจได้มีการติดต่อไปที่ ปู่ เเละ ตาของ เสี่ยวรุ่ย ซึ่งพวกเขาก็ได้มารับตัว เสี่ยวรุ่ย กลับบ้านไป

หลังจากที่ถูกปล่อยทิ้ งไว้ในโรงเรียนอนุบาลกว่า 5 วัน เเละหลังจากนั้น เสี่ยวรุ่ย ก็ได้ถูกเเม่เเท้ๆ ของเขามารับตัวไปภายในสัปดาห์นั้น

หลังจากเรื่องราวของ เสี่ยวรุ่ย ได้ถูกเเชร์ออกไปบนโลกโซเชียลมีเดีย ก็เรียกว่ามีผู้คนจำนวนมากที่เข้ามารู้สึกเสี ยใจเเละส งส ารเด็กชายเป็นจำนวนมาก

แอดมินและทีมงานเพจมีบุญ ขออวยพรให้ท่านแฟนเพจมีสุขภาพร่างกายแข็งแรง มีแต่สิ่งดีๆเข้ามาในชีวิตด้วยนะคะ

แหล่งที่มา sanook  เรียบเรียงโดย เพจมีบุญ