ชื่นชม”ตูน บอดี้สแลม” สร้างบ้านใหม่ให้เด็กย ากจน

แม้ว่าจะมีเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างมาก สำหรับนักร้องหนุ่มชื่อดัง ตูน บอดี้สแลม ที่สร้างกิจก ร ร มก้าวคนละก้าว (ก้าวเพื่อน้อง) เพื่อให้โอกาสเด็กที่มีฐานะย ากจนได้มีโอกาสศึกษาต่ออย่างเท่าเทียมกัน

แม้กระนั้นอย่างไรก็ตาม เหมือนว่าสิ่งที่นักร้องหนุ่มทุ่มเทไปนั้นเริ่มส่งผล เมื่อเพจของทางโรงเรียนเชียงสาศิลปสถาน ได้บรรย ายความรู้สึกสุดตื้นตันในน้ำใจของ

ตูน บอดี้สแลมที่ได้นำเงินส่วนตัวมาช่วยสานฝัน “น้องมาร์ช” เด็กชายจักรพงษ์ เอื้อมกิจการดี สร้างบ้านหลังใหม่ที่น่าอยู่และอบอุ่น

โดยทางโรงเรียนได้โพสต์ข้อความพร้อมคำขอบคุณในน้ำใจครั้งนี้ของ ตูน ไว้ว่า “รายงานความคืบหน้า บ้านน้องมาร์ช เด็กชายจักรพงษ์ เอื้อมกิจการดี ที่ได้รับความเมตตา

และ ได้รับการช่วยเหลือ ได้รับโอกาสดีๆในชีวิตเหมือนคนอื่นๆจากพี่ตูน บอดี้สแลม พร้อมด้วยคณะทีมงานมูลนิธิก้าวคนละก้าว (ก้าวเพื่อน้อง)”

ขณะนี้บ้านที่สร้างมีความคืบหน้า 80 เปอร์เซ็นต์แล้ว และ เนื่องในวาระดิถีขึ้นปีใหม่ 2565 และก็วันเด็กแห่งชาติ โรงเรียนเชียงสาศิลปสถาน ผู้บริหาร คณะครู บุคลากร

พร้อมด้วยนักเรียนทุ กคน ขออาราธนาสิ่งศักดิ์ในสากลโ ลกนี้

ได้ดลบันดาลให้พี่ตูน พี่ก้อย พร้อมทั้งคณะทีมงานก้าวคนละก้าวทุ กท่านจงประสบแต่ความสุข ความเจริญ ด้วยวรรณะ สุขะ พละ ด้วยเทอญ

“ขอขอบพระคุณมากๆทุ กภาคส่วนเป็นอย่างสูงที่ให้ความช่วยเหลือ และ ให้โอกาสเด็กที่มีฐานะย ากจนได้มีโอกาสศึกษาต่ออย่างเท่าเทียมกัน

ขอผลบุญที่ทุ กๆท่านได้กระทำจงส่งผลให้ท่านเจอแต่ความสุข ความเจริญในหน้าที่การงานตลอดไป #มูลนิธิก้าวคนละก้าว ก้อย-ตูน koytoonfamily”

ขณะเดียวกัน ทางด้านน้องมาร์ชก็เขียนจดหมายขอบคุณน้ำใจพี่ตูนกับสิ่งที่ไม่คิดไม่ฝันมาก่อน

โดยไม่เคยคิดมาก่อนว่าจะได้รับความเมตตาขนาดนี้ สร้างบ้านใหม่ชีวิตใหม่ให้น้องและครอบครัว สัญญ าจะตั้งใจเรียนและเป็นคนดี

แอดมินและทีมงานเพจมีบุญ ขออวยพรให้ท่านแฟนเพจมีสุขภาพร่างกายแข็งแรง มีแต่สิ่งดีๆเข้ามาในชีวิตด้วยนะคะ