สุดภูมิใจ! ‘พ่อแม่พิก า ร’ ส่งลู กเรียนจนรับราชก า ร วันติดยศสวมกอดปล่อยโ ฮร้ อ งไ ห้

ชาวเน็ตแห่แชร์คลิปไวรัลสุดซึ้ง! พ่อแม่พิก า รส่งลู กเรียนจนรับราชก า ร วันติดยศ “สิบตำร วจตรี” หอบดอกไม้และเงินแสดงความยินดี สวมกอดปล่อยโ ฮร้ อ งไห้สุดภูมิใจ

กำลังกลายเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวน้ำต าซึม ที่ชาวเน็ตบนโลกออนไลน์ต่างพากันแชร์ และพูดถึงกันอยู่ในขณะนี้ ภายหลังสมาชิกผู้ใช้ TikTok รายหนึ่ง

ที่ใช้ชื่อว่า tondach23 ได้ออกมาเผยคลิป ทำใครที่เข้ามาพบเห็นจะต้องน้ำต าไหลกันบ้าง พร้อมกับระบุข้อความประกอบว่า “ต้นเดช ทำให้ คุณพ่อได้แล้วนะครับ”

ซึ่งคลิปวิดีโอดังกล่าว เป็นของนายสิบตำร วจตรี ที่ได้ทำความต ามความฝันของคุณพ่อ คุณแม่ ซึ่งเป็นผู้พิก า รทางสายต า ที่ต้องก า รอยากให้ลู กชายได้รับราชก า รตำร วจ

โดยเป็นเวลากว่า 1 ปี 6 เดือน ที่นายตำร วจท่านนี้ต้องฝ่าฟันมาจนสำเร็จ เป็นวันที่ติดยศ ทางคุณพ่อคุณแม่ก็ได้เดินทางมาแสดงความยินดีกับเขาด้วย

หลังจากที่คุณพ่อคุณแม่เดินทางหอบดอกไม้ช่อเงินมาแสดงความยินดี ทำเอาต่างพากันร้ อ ง ไ ห้น้ำต าไหลกันทั้ง 3 คน เรียกได้ว่ารับรู้ถึงความภูมิในของคุณพ่อคุณแม่

ที่มีต่อลู กชาย และน้ำต าของความดีใจของลู กชาย ที่ทำความฝันคุณพ่อคุณแม่ได้สำเร็จแล้ว

อย่างไรก็ต าม ภายหลังเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปเป็นสาธารณะ ต่างก็มีชาวเน็ตจำนวนมาก เข้ามาแสดงความคิดเห็น พร้อมทั้งพากันชื่นชมอย่างไม่ข าดสาย..

แอดมินและทีมงานเพจมีบุญ ขออวยพรให้ท่านแฟนเพจมีสุขภาพร่างกายแข็งแรง มีแต่สิ่งดีๆเข้ามาในชีวิตด้วยนะคะ

ขอบคุณ : tondach23  เรียบเรียงโดย เพจมีบุญ