เปิดบ้านสวน นัฏฐา ลอยด์ กับชีวิตเรียบง่ายแม่บ้านแม่เรือน

เรียกว่าให้เป็นด ารานักแสดงรุ่นใหญ่ที่รักธรรมชาติอีกคน ของวงการ สำหรับ นัฎฐา ลอยด์ เจ้าของผลงานละคร ภาพยนตร์ และรายการโทรทัศน์มากมาย ปัจจุบันเธออายุ 59 ปีแล้ว

แต่ยังปล่อยผลงานละครให้แฟนๆได้ติดต ามกันเรื่อยๆ และนอกจ า กนั้นยังได้วางแผนชี วิ ตในวัยเกษียณที่บ้านสวนอีกด้วย และในวันนี้เราจะพาไปชมบ้านสวนของเธอกันค่ะ ใหม่ นัฏฐา ลอยด์ ปัจจุบันนี้อายุ 59 ปี เป็นพิธีกร นักแสดงชาวไทย

เกิดเมื่อวันที่ 27 พ.ย. พุทธศักราช 2506 ทางด้านการศึกษาใหม่ จบการศึกษา จ า กคณะอักษรศาสตร์ มหาวิทย าลัยศิลปากร ปี 2524 รุ่น 15 เคยได้รับรางวัลโทรทัศน์ทองคำ สาข าพิธีกรดีเด่น ประจำปี 2532 จ า กรายการท้าพิสูจน์

รวมทั้งยังได้รับการยกย่องเป็นนักศึกษาเก่าดีเด่นประเภทผู้ผลิตสรรค์สังคม ของคณะอักษรศาสตร์ มหาวิทย าลัยศิลปากร ตอนนี้ยังคงอยู่ในสายงานบันเทิง และทำธุรกิจการจัดงาน แล้วก็รับผลิตรายการทีวี

ทั้งนี้ในวันนี้เราจะพาทุกคนมาเปิดบ้านของ ใหม่ นัฏฐา ลอยด์ ที่เธอใช้ชี วิ ตสงบในบ้านหลังนี้ โดยเธอนั้นใช้ชี วิ ตเรียบง่ายมากๆทีเดียว แถมยังขยันขันแข็งเป็นแม่บ้านแม่เรือนอีกด้วยมองเห็นแล้วน่าอิจฉามากทีเดียว

ถ้าหากใครต้องการติดต ามชี วิ ตเพิ่มเติม ก็สามารถไปต ามต่อกันได้ที่อินสต าแกรมส่วนตัวของเธอกันได้เลย ซึ่งก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาทำเอาสาวๆต้องการสมัครเป็นสะใภ้ของ คุณศศิมล ที่รับบทบ าทโดย ใหม่นัฏฐา ลอยด์ ในละคร เมีย 2018กันเป็นแนว

ไม่ใช่แค่เพราะว่ามีลูกชายงานดี งานดีมากอย่าง บอสวศิน (ฟิล์ม ธนภัทร) เท่านั้น แต่ว่าเพราะว่าเธอเป็นคุณแม่ที่น่ารักเข้าอกเข้าใจทุกคน รวมทั้งพร้อมเป็นกำลังใจให้กับลูกชายอยู่เสมอ แถมยังเป็นคนที่คอยแซว

ทำให้บอสวศินเขินแรง และก็เปิดเผยมุมน่ารักๆออกมาอีกด้วย เป็นคุณแม่ที่เลี้ยงลุกเหมือนเพื่อนแม้ว่าจะเป็นลูกชายก็ให้คำปรึกษาได้ในทุกๆเรื่อง และก็ไม่ปิดกั้นความคิดของลุก

เคารพสำหรับการตัดสินใจของลูกชาย เป็นลูกชายรักใครก็พร้อมที่จะเปิดใจรับหากว่าผู้หญิงจะมีอดีตแต่ว่าคุณศศิมล (นัฏฐา ลอยด์) แม่ของบอสวศิน ในละคร เมีย 2018

ก็นับว่าเป็นแม่สามี2018 แบบเดียวกัน เข้าใจโลกเข้าใจสังคมเข้าใจมนุษย์ ยิ่งทำให้ผู้หญิงต้องการจะสมัครเป็นสะไภ้ ต้องการจะได้แม่สามีอย่าง คุณศศิมล ในละคร เมีย 2018

ขอบคุณ today38times