สาวสุดอั ด อั้ น ระบ ายความในใจ หลังเพื่อนเลิ กคบเพราะไม่ให้ยืมเงิ น

ถ้าเรียกปัญหานี้ว่าเป็นปัญหาโลกแต กอีกหนึ่งเรื่องก็คงจะไม่ผิด เพราะว่าหลายคนบ่นเกี่ยวกับเรื่องนี้กันบ่อยมากๆ สำหรับ ปัญหาเรื่องเพื่อนขอยืมเงิ น พี่น้องคนรู้จักสนิทกัน มาขอยืมเงิ น พอให้ยืมไปถึงเวลาคืนก็มีปัญหา ไม่คิดถึงเวลาที่มาขอยืมขอความช่วยเหลือ แต่พอไม่ให้ยืมก็โกรธเคืองกัน

อย่างล่าสุด ทางด้านผู้ใช้ TikTok @fahnb991 ได้อัดคลิประบายความในใจ หลังถูกเพื่อนเลิ กคบ โดยเพื่อนให้เหตุผลว่า เลิ กคบ เพราะไม่เห็นใจเพื่อน เนื่องจากไม่ให้เพื่อนยืมเงิ น พร้อมแคปชั่นว่า…..

กูจะเปลี่ยนเบอร์ โทรมาร้องไห้กันแบบนี้ ทำกูฟิลต กทั้งวัน สองวันติดๆ ยืมเหมือนกูมีเงิ นฝาก นิ่งๆพันล้าน ยืมพันสองพันเออเข้าใจ ยืมกันหลักแสนหลักหมื่น ครีมกูกระปุกละ 390 กูต้องร ว ยแค่ไหนหรอ ที่เพื่อนคิดอ่า

เธอเล่าว่า ในวันที่โทรมายืมเงิ นอ้างว่าเดื อ ด ร้ อ นมากๆ ซึ่งตนไม่ให้ยืม เนื่องจากของเก่าที่เคยยืมไป ก็ยังไม่คืน และว่าที่ไม่ได้เป็นเพื่อนที่คอยซัพพอร์ต เพราะยืมกันมาแล้วกี่ครั้ง คืนกันบ้างไหม

พูดมาได้ยังไงว่าเงิ นแค่ไม่กี่หมื่น เห็นซื้อรถเป็นล้าน ซื้อบ้าน ไปเที่ยวกับครอบครัว กะว่าจะไม่ให้ได้ชีวิตเลย แต่ต้องนำเงิ นที่หามาได้ มาให้เพื่อนยืม ไปเที่ยวทะเลกัน ไปดินเนอร์กัน ในขณะที่ตนนั่งกินปลาร้ ากับลู กกับผัว

ทำไมต้องประจ าน ทำไมต้องทำคลิป เพราะมันกี่ปีแล้ว และตอนนี้มายืมพร้อมกัน 3-4 คน อะไรกัน หน้าตนเหมือนโลโก้ธนาคารเหรอ

แม่ตนยังต้องสอยยอดมะขามเทศข า ยอยู่เลย ไม่ได้มีบ่อเพชร บ่อพลอย แล้วส่งเงิ นมาให้ใช้ แบบนั้นจะให้เลย ไม่ต้องมาขอยืม

เรียกว่าระบายความอั ด อั้ น ในใจออกมาหมดเปลือกจริงๆ

ทั้งเสียใจและไม่เข้าใจจริงๆ

ความคิดเห็นจากชาวเน็ต

ทุกวันนี้เพื่อนคนไหนทักมายืมเงิ นคือเงียบไม่ตอบ อ่านแต่ไม่ตอบ โฟกัสแต่ครอบครัว รักตัวเอง เวลาเดื อ ดร้ อ นเพื่อนไม่เคยช่วยอะไรเลย นอกจากคนในครอบครัว

ช่วยสิบครั้งไม่เคยจำ จำได้ครั้งเดียวคือครั้งที่ไม่ช่วย

เพื่อนแบบนี้ไม่ควรคบจริงๆ หวังประโยชน์พอไม่ช่วยเหลือ ไม่ให้ยืมก็ไม่พอใจ เพื่อนไม่ใช่ธนาคาร เพื่อนมีครอบครัว มีคนที่ต้องดูแลต้องเข้าใจซึ่งกันและกัน พอให้ยืมแล้วไม่คืนก็ต้องมามีปัญหาแบบนี้ ทางที่ดี ไม่ให้ยืมไปเลย

แอดมินและทีมง านเพจมีบุญ ขออวยพรให้ท่านแฟนเพจมีสุขภาพร่างกายแข็งแรง มีแต่สิ่งดีๆเข้ามาในชีวิตด้วยนะคะ

ขอขอบคุณข้อมูลจาก fahnb991  เรียบเรียงโดย : เพจมีบุญ