สอนวิธีแก้ก ร ร ม หนี้สิ น ล้นพ้นตัว ทำอะไรก็ติดขัดไปหมดทุกอย่าง

สวัสดีค่ะ วันนี้เพจโคกหนองนามีบุญจะมาแชร์ วีธีแก้กร ร ม หนี้ ล้ นพ้ น ตัว วิบาก กร รม ทำอะไรก็ติ ดขั ดไปหมด เรื่องเหล่านี้อาจจะเป็นเพราะก ร ร มเก่าที่เราเคยได้ทำมา วันนี้เราได้นำคำสอน ก ารแก้กร ร มจากแม่ชีในการแก้ไขปั ญห าหนี้สินเบื้องต้นนั้นใน ส่วนนี้สำคัญมากสำหรับผู้ที่ต ก ทุ ก ข์ได้ย า ก การเงิน ในช่วงนี้ ครูบาอาจารย์และแม่ชีได้สอนมาครับขออนุโมทนาบุญก่อน ในการทำบุญนั้นให้เราระลึกไว้เสมอว่าเราจะเพียรทำความดีละเว้นความ ชั่ ว จะไม่กลับไปทำสิ่งที่ผิดพ ล า ดอีกแล้ว

 ทั้งแม่ชีได้บอกมาว่าหาใครที่เป็นหนี้มากๆหลักแสนหลักล้านให้แลกเหรียญ 1 บาท 5 บาท 10 บาท แล้วมาตั้งจิตอธิษฐานที่หน้าโบสถ์ย้ำว่าให้ทำบ่อยๆแล้วชีวิตจะดียิ่งขึ้นอธิฐาน ว่า“หากลูกมีก ร ร มเคยโกงและยั ก ย อ กทรั พ ย์ของผู้ใดก็แล้วแต่ที่ระ ลึ กได้ก็ดีระ ลึ กไม่ได้ก็ดีหรือจากการประกอบอาชีพ..(อาชีพอะไรก็ว่าไป)….จะตั้งใจหรือไม่ตั้งใจก็ดีขอให้…( ชื่อพระประธาน)…ขอให้…(หลวงพ่อในวัด)..และพระแม่ธร ณีจงมาเป็นทิ พพยานว่า ลูกมา ข อ อ โห สิ ก ร ร ม”จากนั้นนำเหรียญนั้น หรือปัจจัย

 ใส่ตู้หรือบาตรพระจน ห มด เหรียญคือสื่อแทนเราเพื่ออ โห สิ ก ร ร มอธิฐานเก็บทรัพย์ให้อยู่ให้ไปอธิฐานจิตในโบสถ์ขออานิสงค์การทำบุญในครั้งนี้ จับอะไรเป็นเงินเป็นทอง ขอให้มีเงินเหลือกินเหลือใช้เกื้อกูลช่วยเหลือคนอื่นได้และมีโอกาสสร้างบุญกุศลต่อไป ตั้งแต่วันนี้จนกว่าจะเข้าพระนิ พ พาน

 สวดอธิฐานขออ โห สิ ก ร ร ม

กายะกัมมัง วะจีกัมมัง มะโนกายะกัมมัง วะจีกัมมัง มะโนกัมมัง สัญจิจจะกัมมัง อะสัญจิจจะกัมมัง ขะมันตุ เม อะโหสิกัมมัง ภะวะตุ เม

กรรม ใด ๆไม่ว่าจะเป็น กาย ก ร รม วจี ก ร ร ม ม โ นก ร รม ที่ข้าพเจ้าได้ทำล่ ว งเ กินแก่ผู้ใด ทั้งโดยตั้งใจก็ดีไม่ได้ตั้งใจก็ ดี ในภ พ ช า ติใดก็ตาม ขอให้เจ้าก ร รม นายเว ร ทั้งหลาย จงโปรดยกโทษ ให้เป็นอ โห สิ ก ร ร มให้แก่ข้าพเจ้าอย่าได้จองเวร จ อ งก ร ร มต่อกันอีกเลย แม้แต่ ก ร ร มใดที่ใครๆ ทำแก่ข้าพเจ้าก็ตาม ข้าพเจ้าขออ โห สิ ก ร ร มให้ทั้งสิ้น  ยกถวายพระพุทธเจ้าเป็นอภัย ทา นขอจงดลใจให้เขาเหล่านั้น กลับมีเมตตาจิตคิดเป็นมิตรกับข้าพเจ้า เพื่อจะได้ไม่มีเ ว ร ก ร ร มต่อกันตลอดไป

ด้วย อานิสงส์ แห่งอภัย ท า นนี้ ขอให้ข้าพเจ้า พร้อมทั้งครอบครัว ตลอดจน วงศาคณาญาติผู้มีอุปการคุณของข้าพเจ้าพ้นจากความทุ ก ข์ย า กลำ บา ก เข็ญใจ ความทุ ก ข์อย่าได้ใกล้ ความเจ็บไข้อย่าได้มี ขอให้มีความสุขสวัสดี มีชัย ให้นำสิ่งที่ไม่ดีออกไปและอุปัทวันตรายทั้งหลายจงเสื่อมสิ้นหายไป นึกคิดปรารถนาสิ่งใด ที่เป็นไปโดยชอบประกอบด้วยธรรม ขอให้สิ่งนั้น จงพลันสำเร็จ จงพลันสำเร็จ จงพลันสำเร็จ เทอญ”

แบ่งปันบุญกุศลนี้ ให้คนที่คุณรัก ชีวิตคุณจะดีขึ้นทันที

เรียบเรียงโดย โคกหนองนามีบุญ